-->

മച്ചാ എന്നാടാ അവ സൊന്നെ ?

ഒരുനാള്‍ മിനു എന്റെ പരാജയപെട്ട പ്രണയത്തെ(lost love) കുറിച്ച് ചോദിച്ചു  ....വിരഹം വിതറുന്ന sms ഉം പ്രണയം നിറഞ്ഞ fb updates ഉം കണ്ടാവാം അവള്‍ അങ്ങനെ ചോദിച്ചേ... ഈ കഥപറഞ്ഞു തുടങ്ങാന്‍ എനിക്ക് ആവില്ല, അതുകൊണ്ടാവാം ഞാന്‍ അവര്‍ക്ക് എന്റെ ബ്ലോഗിലൂടെ ഈ കഥ പറഞ്ഞു തുടങ്ങുന്നത്.

ഈ കഥ തുടങ്ങുന്നതും അവസാനിക്കുനതും ഇവിടെയാണ്. എന്റെ മനസ്സില്‍ ; വായിച്ചു തീര്‍ന്നാല്‍ മറക്കുക ഞങ്ങളെ.


2009 ഓഗസ്റ്റ്‌: ഞാന്‍ എന്ന ഞാന്‍ അന്ന് ഹോസ്റ്റല്‍ മെസ്സ് ലെ ഭക്ഷണം കഴിച്ച് ഒരുപാട് തടിച്ചുവന്നപ്പോള്‍ [ഹോസ്റ്റല്‍ ഫുഡ്‌ എങ്ങനെ ഉണ്ടാവും എന്ന് നമുക്ക് മാത്രമേ അറിയാവൂ] വെളിയില്‍ ഒരു റൂം വാടകയ്ക്ക് എടുത്തു താമസിക്കുന്ന കാലം. എന്റെ കൂടെ കുറെ തമിള്‍ പയ്യന്‍സും. അക്കാലത്ത് കോളേജില്‍ കൊണ്ടുവന്ന പരിഷ്കാരങ്ങള്‍ എന്നെ പോലെ പാവങ്ങളുടെ കഞ്ഞികുടി മുട്ടിച്ചു. എന്നും രാവിലെ എക്സാം. ചുമ്മാ ഒരു എക്സാം. അതില്‍ നല്ല ഒരു കാര്യം 2nd യീര്സ്‌ ഉം ഞങ്ങളും ഒരു class room ഇല്‍ ഒരുമിച്ച് ഇരുന്ന് എക്സാം എഴുതുന്നു എന്നതാണ് highlight .  കുറേ മലയാളി തരുണീമണികള്‍ [സ്വയം അവകാശപെടുന്ന ചിലരും ഉണ്ട്] ഉണ്ടെന്നു പലരും പറഞ്ഞും കണ്ടും അറിഞ്ഞു.
വളരെ മാന്യനായി നടിക്കുന്ന കാലം. പെമ്പിളേളര്‍ എന്നോട് മിണ്ടാറില്ല. എന്റെ class ന്റെ വളരെ അടുത്ത് ഉള്ള 2nd year കുട്ടികളെ  പോലും അറിഞ്ഞൂടാ. [ഒരിക്കല്‍ ഒരു പെണ്‍കുട്ടി ചോദിച്ചു എന്തെ ചേട്ടന്‍ ആരോടും സംസാരികാതെ നടകണേ ?]
എന്റെ റൂം നു അടുത്ത് ഉള്ള രമേശ്‌ [ഒരു MCA student ] എന്നോട് ചോദിച്ചു "അപര്‍ണ" യെ അറിയാവോ എന്ന്. കണ്ടുകാണും; പക്ഷെ അറിഞ്ഞൂടാ ഏതാ ഈ സംഭവം എന്ന്. അടുത്ത പേര് "അനഘയെ" അറിയാമോ എന്ന് .....ആ തമിഴന്‍ എന്നെ കളിയാകി- എന്റെ dept -juniors നെ എനിക്ക് അറിഞ്ഞൂടാ.   പക്ഷെ ആ പേര് എനിക്ക്  ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി. [പിന്നീട് ഒരുപാട് നഷ്ടങ്ങളും] അമീബ ഇരപിടിക്കാന്‍ ഇറങ്ങും പോലെ ഞാനും ഇറങ്ങി. ഒരു രാത്രി കൊണ്ട് അവളുടെ കഥകള്‍ എന്റെ മനസ്സില്‍ എത്തിച്ച് എന്റെ അനിയത്തി ഒരു കാര്യം കൂടി അറിയിച്ചു. "എട്ടന് വേറെ ആളെ നോക്കികൂടെ..." she was a mediator to her graphics sir to propose Anagha during their first year.

അതിന് ഇടയില്‍ ഓണം വന്നുപോയി. എന്റെ പഴയ റൂം മേറ്റ്‌ "ഗജേഷ്" ഓണത്തിന് [ഓണത്തിന് ഇടക് പുട്ടുകച്ചവടം] നാട്ടില്‍ പോകുമ്പോള്‍ അഞ്ജലി യോട് [അനഘയുടെ കൂട്ടുകാരി]  വെറും ഒരു മിറിണ്ട കു വേണ്ടി  "I W "  എന്ന് പറഞ്ഞു. ആ കഥ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല.

2009sep30 എത്തി. എല്ലാ മാസാവസാനവും എനിക്ക് ഓര്‍ക്കാന്‍ ദൈവം എന്തേലും തരും. അന്നും തന്നു. അല്ല ഞാന്‍ ചോദിച്ചു വാങ്ങിച്ചു. ജീവിതത്തില്‍ ആദ്യമയി ഒരു പെണ്‍ കുട്ടിയോട് ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറയാന്‍ പോകുമ്പോള്‍ മനസ്സില്‍ ഉണ്ടാകുന്ന ഭയം [പ്രതികരണം എങ്ങിനെ ആവും എന്ന് ചിന്തികുമ്പോള്‍ ഭയക്കണം] അനുഭവിച്ചുതന്നെ അറിഞ്ഞാലേ പ്രണയത്തിന് സുഖം ഉണ്ടാവൂ. ഒരു തമാശക്ക് പറയുകയാണ് എങ്കില്‍ പോലും അന്ന് ഞാന്‍ ഏറെ ഭയപെട്ടിരുന്നു [തലയില്‍ എങ്ങാനും ആവുമോ ?]. അവളെ കാത്ത് വഴിയരികില്‍ നില്കവേ പ്രണയ പരവശനായ "Geo "  അഴിഞ്ഞു വീഴാറായ പാന്റ്സ് പോക്കറ്റില്‍ കയ്യിട്ട് പാട്ടും പാടി വരുന്നു. വന്നതും  പത്തനംതിട്ട സ്റ്റൈല്‍ ല്   ഒരു ചോദ്യം - "എങ്ങടോ ആരെയോ കാത്ത് നില്‍കണ പോലെ ഉണ്ടല്ലോ ചേട്ടായീ"
കാര്യം അവനോടു പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അവന്‍ പൊട്ടി ചിരിച്ച് അവന്‍ ചോദിച്ചു  "മാഷ്ക്ക് വേറെ ആരെയും കിട്ടീലേ, അവള്‍ക് എന്തോന്നാ ഉള്ളെ  ?" ഞാന്‍: "നീ കൊള്ളാലോ മോനേ....ഉള്ളോണ്ട് ഓണം പോലെ "
..ദേ അവള്‍ വരുന്നു...ഞാന്‍ അടുത്ത് ചെന്ന് പറഞ്ഞു, "എനിക്ക് ഒരു കാര്യം പറയാന്‍ ഉണ്ട്"  ഒരു ചിരി എന്നെ നോകി അവള്‍ - "എന്താ ?" ഞാന്‍ തുടര്‍ന്നു: "എനിക്ക് ഇത് പറയാതിരുന്നാല്‍ ഭ്രാന്ദുപിടിക്കും, എനിക്ക് തന്നെ ഇഷ്ടമാണ് ....." മറുപടി: "എനിക്ക് അങ്ങനെ ഒന്നും ഇല്ല..." ചിരിച്ച് അവള്‍ പോയി. എന്റെ പ്രനയഭ്യര്തന കണ്ടു നിന്ന ഒരു തമിള്‍ സീനിയര്‍ ഓടി വന്നു കെട്ടിപിച്ച് ചോദിച്ചു: "മച്ചാ എന്നാടാ അവ സൊന്നെ?"
-എതും ഇല്ലേ....അന്നേ...


[കഥ തുടരും...]

സ്വന്തം കാമുകന്‍ 

0 comments:

Post a Comment